Thị trường sàn nhựa giả gỗ

thị trường sàn nhựa giả gỗ

Thị trường sàn nhựa giả gỗ
Mặc dù đã có rất nhiều bài viết cùng tư vấn về Sàn nhựa nhưng hiện nay do số lượng bài khá nhiều nên việc tìm và đọc hết các bài viết về Sàn nhựa cũng khá là vất vả. Hôm nay mình xin tạo topic này để tổng hợp lại các kinh nghiệm lựa chọn cũng như việc sử dụng và bảo quản Sàn nhựa. Đồng thời cũng tập hợp lại những thương hiệu Sàn nhựa mà theo mình thấy là phổ biến và tốt ở thành phố Hồ Chí Minh,

1/ Về kinh nghiệm lựa chọn Sàn nhựa Thị trường sàn nhựa giả gỗ

để lựa chọn được Sàn nhựa cho mình thì bạn cần nắm được 1 số điểm sau:
Sàn nhựa là gì? – Sàn nhựa và loại vật liệu hiện đại được sản xuất từ bột nhựa kết hợp công nghệ cao để tạo ra vật liệu sàn nhựa có thể thay thế được Sàn sàn gạch, sàn gỗ… cũng như chống lại được các ảnh hưởng của môi trường lên các loại vật liệu gỗ truyền thống như mối mọt, cong vênh, chống ẩm, chống xước…
Sàn nhựa gồm bao nhiêu lớp?Thông thương thì Sàn nhựa sẽ bao gồm 4 lớp chính sau: đầu tiên ở trên cùng là lớp phủ bề mặt tấm ván để chống trầy xước, chống mòn, ngoài ra bề mặt khác nhau thì có tác dụng khác nhau ví dụ chống trơn hoặc va đập.
Lớp thứ 2 ở phía dưới lớp phủ bề mặt là lớp vân gỗ, vân gạch, vân thảm… ( lớp trang trí) lớp này có tác dụng tạo hoa văn bề mặt cho tấm lót sàn được tự nhiên, lớp này có thể điều chỉnh để tạo ra các vân có màu sắc khác nhau cho tấm lót sàn chính vì vậy vân và màu sắc của sàn nhựa rất đa dạng.

Thị trường sàn nhựa giả gỗ
Thị trường sàn nhựa giả gỗ
Lớp thứ 3 là lớp nhựa pvc ép ở mật độ cao, chất lượng của Sàn nhựa có tốt hay không chính là nhờ lớp thứ 3 này lớp thứ 3 này có tác dụng chống chịu va đập , tạo ra lớp đỡ cho sàn ổn định chắc chắn.
Lớp thứ 4 là lớp đáy tạo sự cân bằng giúp ổn định toàn bộ mặt sàn với chức năng chống ẩm từ bên dưới lên Sàn nhựa giúp Sàn nhựa không bị cong vênh trong môi trường độ ẩm cao.
Thị trường sàn nhựa giả gỗ hiện nay có bao nhiêu loại Sàn nhựa và xuất xứ từ đâu? trên thị trường Việt Nam này hiện nay nếu tính nhà cung cấp thì riêng khu vực phía nam cũng đã có hơn 10- 20 nhà phân phối với nhiều thương hiệu khác nhau tính chung trên toàn thị trường Việt Nam thì các thương hiêu về Sàn nhựa đã có chừng 30- 40 thương hiệu. ( con số chính xác thì mình chưa thống kê chính thức được nhưng số lượng thì xấp xỉ con số trên). Có đơn vị họ chỉ nhập về để làm dự án cũng có đơn vị nhập về tự bán với số lượng hạn chế ( thông thường các loại thương hiệu này trên thị trường rất ít người biết), còn lại toàn bộ là các nhà phân phối họ nhập về bán lại cho đại lý.
Về xuất xứ của Sàn nhựa thì trên thị trường hiện nay ít nhất 80% là Sàn nhựa có nguồn gốc từ Trung Quốc phần còn lại là của 1 số nước trong khu vực Đông nam Á ( Thái Lan, MaLai), Châu á (Hàn Quốc) và châu âu (Đức, Thụy Điển), ngoài ra có thương hiệu của Việt Nam nhưng phôi toàn bộ của Trung Quốc gia công bên mình thôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *