Chú ý khi lựa chọn sàn nhựa giả gỗ

Chú ý khi lựa chọn sàn nhựa giả gỗ

Chú ý khi lựa chọn sàn nhựa giả gỗ
Tổng hợp kinh nghiệm khi bạn lựa chọn Sàn nhựa thì nên chú ý những gì:
Thứ nhất: bạn nên để ý tới xuất xứ: nếu bạn chọn loại sàn có chất lượng tương đối tốt thì có thể lựa chọn làm hàng Trung Quốc của hãng có uy tín, còn nếu bạn có dư dả về tài chính có thể không để ý tới giá cả thì tốt nhất là lựa chọn làm hàng của Châu Âu hoặc Malai. khi đã xác định được làm Sàn nhựa xuất xứ từ đâu là bạn đã loại đi đươc rất nhiều loại Sàn nhựa không cần quan tâm có thể làm rối mắt khi lựa chọn.
Thứ hai: bạn cần định hướng nhà của bạn định làm sàn ở những khu vực nào? khu vực khác nhau thì nên lựa chọn sàn khác nhau cho phù hợp ví dụ khu vực đi lại nhiều như khu vực phòng khách đi nhiều nên bề mặt cần khả năng chống trầy xước chống mài mòn cao.
Khi đã định hình được khu vực làm sàn bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được bề dày của sàn tương ứng, thông dụng hiện nay sàn có 2 loại bề dày là loại 3mm và loại 4mm ( các hãng khác nhau sẽ có chênh lệch về độ dày khác nhau 1 chút xíu như 2,5mm – 3,5mm. Khi đã lựa chọn được bề dày thích hợp cái bạn cần quan tâm chính là thông số bề mặt, thông số bề mặt thể hiện cường độ chịu mài mòn bề mặt của tấm sàn. Ngoài ra bạn cũng nên để ý đến thông số chịu va đập của sàn cái này cũng quan trọng khi bạn lựa sàn cũng như khi sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *