Sàn gỗ Robina Chất lượng khẳng định thương hiệu

Sàn gỗ Robina O126

Sàn gỗ Robina Chất lượng khẳng định thương hiệu

Xu hướng sử dụng sàn gỗ hiện nay
Ở những nước phát triển trên thế giới ( Nhật, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu…) tỷ lệ sử dụng ván sàn làm vật liệu lót nền chiếm tới trên 80%. Hiện nay tại Việt Nam, trong hầu hết các mẫu thiết kế nhà, biệt thự , khách sạn, resort, showroom… đều đưa sàn gỗ vào như một xu hướng sử dụng tất yếu của thời đại, vì sàn gỗ có các đặc điểm nổi trội sau:
– Sang trọng, lịch sự thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.
– Tốt cho sức khỏe: không mất nhiệt đối với lòng bàn chân hay khi nằm trực tiếp trên mặt sàn.
– An toàn hơn: Ván sàn được thiết kế lớp vân sần, giúp bàn chân bám dính tốt xuống bề mặt, phía dưới sàn có một lớp xốp mỏng giúp giảm lực va đập trong trường hợp trẻ em, người già bị té ngã.
– Đẹp và bền:  Sàn gỗ công nghiệp được phủ film chống chày xước và vân nhân tạo giữ cho bề mặt chống được trầy xước và đồng nhất về màu sắc. Ván sàn được sản xuất từ gỗ rừng ghiền ra và ép lại thành tấm nên chống cong vênh, mối mọt( những đặc điểm sàn gỗ tự nhiên không có).
– Thân thiện với môi trường: Ở một số nước tiên tiến đã tẩy chay hàng gỗ tự nhiên vì liên quan đến nạn chặt phá rừng lâu năm.
– Tiện lợi hơn: Bạn không phải lo lắng việc nhà có đông khách tới thăm hay mua sắm giường, vì đơn giản chỉ cần thêm gối và chăn là có thể yên tâm ngủ ngay dưới sàn mà không phải lo tới sức khỏe mọi người.
Các đặc điểm ưu việt của sàn Robina

  • Được sản xuất theo quy trình khép kín từ trồng rừng tới thành phẩm.
  • Có đầy đủ các chứng chỉ chất lượng, xuất xứ hàng hóa theo tiêu chuẩn quốc tể, nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đặc biệt là chứng chỉ “sàn gỗ xanh” do Singapore chứng nhận vì sử dụng gỗ trồng rừng theo quy định và sử dụng hóa chất an toàn cho người tiêu dung.
  • Là loại sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước tốt nhất trên thị trường hiện nay do được nén với áp lực cao và sử dụng loại keo chất lượng tốt.
  • Hèm ván sàn được thiết kế chữ R có một lớp sáp phủ để chống lại sự thẩm thấu và không gây tiếng “ cót két” khi bước lên.
  • Lớp vân bề mặt được nhập khẩu từ Đức và có lớp Al2O3 phủ lên chống trầy xước.

Do vậy có thể khẳng định “Sàn gỗ Robina là loại sàn gỗ công nghiệp có chất lượng hàng đầu trên thị trường sàn gỗ Việt Nam”

Sàn gỗ Robina O126
Sàn gỗ Robina O126

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *